Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Vách ngăn văn phòng luôn thấu hiểu phong cách của bạn

Bạn đam mê sự hoàn hảo ?
Bạn muốn tối ưu hóa những khoảng không gian cho nhân viên văn phòng ?
Bạn muốn cảm nhận những giây phút thư giãn với không gian nội thất tinh tế , hay tạo dựng một thế giới riêng mang đậm cá tính của mình …
GSC Việt Nam có thể thực hiện tất cả !
Chúng tôi là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế , cung cấp nội thất tổng thể cho khối văn phòng , hội trường , khách sạn ….
Để đáp ứng yêu cầu công việc cũng như nhu cầu thẩm mỹ, thư giãn của dân văn phòng , chúng tôi đã và đang nghiên cứu sản xuất ra những loại vách ngăn văn phòng thích hợp và hoàn hảo nhất cho các khối văn phòng .



Vách ngăn văn phòng làm gia tăng thêm không gian làm việc với việc hạn chế tối đa các bức tường ngăn cách các khu chức năng, rút ngắn khoảng cách với khách hàng, tạo sự gần gũi và chuyên nghiệp cho công ty của quý vị , vách ngăn văn phòng giúp cho nhiều người làm việc chung một không gian nên tiết kiệm năng lượng cho điều hoà và bóng đèn.
Vách ngăn văn phòng giúp cho quý khách có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi cách bố trí, hay khi chúng ta phải chuyển văn phòng nó đều được lắp đặt lại như cũ. Các lối đi được bố trí hợp lý theo từng khu chức năng, để không bị xung đột “giao thông”.
Với những dự án mà chúng tôi đã thực hiện , chúng tôi đã và đang chiếm được lòng tin ,của khách hàng trong cả nước.
Với một số hạng mục vách ngăn văn phòng :
>> vách ngăn bọc nỉ
>> vách ngăn veneer
>> vách ngăn kính cường lực
>> vách ngăn khung nhôm ốp gỗ
>> vách ngăn thạch cao
>> vách ngăn gỗ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán hàng trực tuyến Thắm Nguyễn Thắm Nguyễn 28/11/2014
4,5 10071