Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

vách ngăn văn phòng GSC Việt Nam


GSC Việt Nam là công ty Thương mại và sản xuất đa nghành hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất phần mềm tin học , thương mại điện tử , nội thất văn phòng, vật tư điện, thiết bị công nghiệp ….Công ty chũng tôi là đại lý và đại diện của nhiều công ty sản xuất thương mại hàng đầu trên thế giới .
Ngoài các hạng mục thiết kế thi công nội thất các nhà hàng, khách sạn, văn phòng công sở, trường học…Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các loại vách ngăn văn phòng : vách ngăn kính cường lực, vách ngăn di động, vách ngăn gỗ công nghiệp, vách ngăn verneer, vách ngăn khung nhôm kính bọc nỉ, và các loại vách ngăn thạch cao gọn nhẹ, tiện dụng, chất lương và an toàn nhất trên toàn quốc hiện nay.
Đặc điểm của vách ngăn văn phòng GSC Việt Nam :
>> vách ngăn di động : Với kết cấu gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng bởi hệ thống ray bi, dễ dàng tháo lắp trong quá trình vận chuyển, chính vì những ưu điểm đó mà vách ngăn di động thích hợp sử dụng trong các phòng họp hay hội trường lớn. Không những thế nó còn tạo nên không gian làm việc thoải mái mà vẫn đảm bảo được không gian riêng tư cho từng cá nhân.
>> vách ngăn bọc nỉ có bề mặt được áp dụng công nghệ mới  hiện đại, màu sắc đẹp, sáng, có độ bền màu cao. Nắp chụp hợp kim thép – sơn nhũ cùng màu với vách tăng tính đồng bộ của sản phẩm. Vách ngăn bọc nỉ được sử dụng rộng rãi nhằm tạo không gian riêng cho từng vị trí làm việc hoặc các bộ phận làm việc khác nhau.

>> vách ngăn vệ sinh bao gồm các hạng mục : vách ngăn vệ sinh gỗ MFC , vách ngăn Compact HPL  , vách ngăn vệ sinh gỗ Veneer .
>> vách ngăn kính cường lực
>> vách ngăn khung nhôm ốp gỗ
>> vách ngăn veneer Gỗ MDF phủ Veneer có ứng dụng vô cùng rộng rãi mà nhất là trong lĩnh vực nội thất văn phòng và gia đình nhờ ưu thể vượt trội như bề mặt vân gỗ tự nhiên 100% với màu sắc và vân gỗ đa dạng với nhiều loại vân gỗ khác nhau như gỗ Sồi, gỗ Dổi, Tần bì, Thông, Xoan đào, Hồ đào v.v..


Để biết thêm chi tiết hãy ghé thăm website : http://noithatvietnam.net/vach-ngan-van-phong.aspx

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán hàng trực tuyến Thắm Nguyễn Thắm Nguyễn 28/11/2014
4,5 10071