Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Nhà sản xuất và phân phối vách ngăn văn phòng

Công ty cổ phần GSC Việt Nam là một công ty có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp và bảo trì nội thất tại Việt Nam.Ngoài các hạng mục thiết kế thi công thiết kế nội thất các nhà hàng, khách sạn, văn phòng công sở, trường học…Công ty chúng tôi chuyên thi công vách ngăn văn phòng: vách ngăn kính cường lực, vách ngăn di động, vách ngăn gỗ công nghiệp, vách ngăn verneer, vách ngăn khung nhôm kính bọc nỉ, và các loại vách ngăn thạch cao gọn nhẹ, tiện dụng, chất lương và an toàn nhất trên toàn quốc hiện nay.
Vách ngăn văn phòng làm gia tăng thêm không gian làm việc với việc hạn chế tối đa các bức tường ngăn cách các khu chức năng, rút ngắn khoảng cách với khách hàng, tạo sự gần gũi và chuyên nghiệp cho công ty của quý vị. Vách ngăn văn phòng giúp cho nhiều người làm việc chung một không gian nên tiết kiệm năng lượng cho điều hoà và bóng đèn.
Vách ngăn văn phòng giúp cho quý khách có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi cách bố trí, hay khi chúng ta phải chuyển văn phòng nó đều được lắp đặt lại như cũ. Các lối đi được bố trí hợp lý theo từng khu chức năng, để không bị xung đột “giao thông”.
Đã hoạt động trên thị trường nội thất Việt Nam trên 10 năm. Công ty chúng tôi đã thiết kế nhiều hạng mục công trình về vách ngăn văn phòng được khách hàng đánh giá cao và để lại lòng tin tưởng cho các khách hàng trong các tình thành trên cả nước.
Các danh mục sản phẩm vách ngăn văn phòng :
    Vách ngăn bọc nỉ
    Vách ngăn ốp Veneer
    Vách ngăn khung ốp gỗ
    Vách ngăn kính cường lực
    Vách ngăn nhôm kính
    Vách ngăn thạch cao
Liên hệ tư vấn thiết kế:
Website: http ://noithatvietnam.net/
Tòa nhà GSC, Số 9, phố Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Mr Chiến - 0942.88.66.33/ 04.35.400.166
Mail: sales @gscvietnam.com.vn
Hotline:
Mr.HOÀN 0978.37.88.99 - Mr.VINH 0942.88.6633 - Mr.HÙNG 0982.03.03.00

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán hàng trực tuyến Thắm Nguyễn Thắm Nguyễn 28/11/2014
4,5 10071