Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Thiết kế văn phòng hiện đại linh hoạt cùng vách ngăn văn phòng

Văn phòng của bạn đang xây dựng và dần được hoàn thiện , bạn đang lo lắng không biết nên thiết kế nội thất thế nào cho phù hợp . Dưới đây là một số gợi ý về bố cục văn phòng cho bạn , hi vọng bạn sẽ hài lòng .
>> Vách ngăn văn phòng tuyệt đối (vách ngăn cao từ nến đến sát trần )
Để phân chia bố cục văn phòng , tạo các phòng chuyên biệt : phòng sếp, phòng kế toán , phòng thí nghiệm ….mà không muốn ảnh hưởng kết cấu chính của tòa nhà cũng như khi có sự thay đổi sắp xếp bạn nên dùng vách ngăn di động  hoặc vách ngăn thạch cao.
Với kết cấu gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng bởi hệ thống ray bi, dễ dàng tháo lắp trong quá trình vận chuyển, chính vì những ưu điểm đó mà vách ngăn di động thích hợp sử dụng trong các phòng họp hay hội trường lớn. Không những thế nó còn tạo nên không gian làm việc thoải mái mà vẫn đảm bảo được không gian riêng tư cho từng cá nhân.
Những đặc điểm vách ngăn di động :
  • Vách ngăn di động là sản phẩm vách ngăn sang trọng, dễ dàng di chuyển để chia một không gian lớn (trung tâm hội nghị, hội trường đa năng, phòng họp lớn, phòng ăn lớn...) thành các không gian nhỏ hơn để sử dụng đồng thời với các mục đích khác nhau hoặc ngược lại.
  • Với hệ thống ray bi nhựa đúc nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới, hệ thống vách ngăn di động được di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ tháo lắp.
  • Nhờ tính cơ động của mình, vách ngăn di động góp phần tích cực vào việc tiết kiệm diện tích, tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách hàng.
  • Các tấm vách ngăn di động có thể được sản xuất với nhiều vật liệu khác nhau như: vách di động Veneer, vách di động Laminate,… thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau: văn phòng, phòng họp, sảnh event, hội trường,…
  • Vách ngăn di động không những đa dạng về chất liệu mà phong phú về cả màu sắc và hoa văn, giúp dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian kiến trúc của quý khách hàng.
>> Vách ngăn tương đối (Vách ngăn lửng )
Sau khi phân chia bố cục một cách tương đối : tạo các phòng , khu làm việc của nhân viên . Bạn sẽ nghĩ đến thiết kế khu vực làm việc của nhân viên .Chúng tôi gợi ý bạn dùng vách ngăn lửng với đa dạng chất liệu , màu sắc , kiểu dáng  : vách ngăn bọc nỉ , vách ngăn veneer , vách ngăn khung nhôm ốp gỗ , vách ngăn gỗ , vách ngăn gỗ kính ….Mỗi loại sản phẩm đều có những ưu điểm riêng , nhưng đều có vai trò tạo cho nhân viên không gian làm việc thoải mái ,độc lập tương đối , do vách ngăn lửng nên các nhân viên vẫn có thể trao đổi , hỗ trợ lẫn nhau trong công việc . Mặt khác khi sắp xếp nhân viên theo từng khu chức năng sẽ tao điều kiện thuận lợi cho người quản lí trong việc giám sát và điều hành nhân viên .
Về mặt thẩm mỹ , bạn hãy so sánh một văn phòng làm việc của bạn với 1 văn phòng làm việc thiếu vách ngăn ,chắc hẳn bạn sẽ nhận thấy sự gọn gàng, quy củ trong bố cục văn phòng thậm trí ngay trong tác phong làm việc của nhân viên .
Nếu bạn cho rằng chỉ văn phòng làm việc mới đáng quan tâm , bạn nên suy xét lại . nếu vấn đề sinh hoạt cá nhân của nhân viên không được đáp ứng , hoặc được đáp ứng một cách quá hời hợt , tất yếu dẫn đến tâm lí không thoải mái kéo theo hiệu quả công việc đi xuống . Vì thế hãy dùng vách ngăn vệ sinh để phân chia khu vệ sinh một cách khéo léo để vừa đạt thẩm mỹ vừa đáp ứng nhu cầu cho nhân viên .
Có các hạng mục : vách ngăn vệ sinh gỗ MFC , vách ngăn compact HPL , vách ngăn vệ sinh veneer , với các màu sắc khác nhau : Nếu bạn thích tông màu nhẹ nhàng  bạn nên chọn vách ngăn màu ghi ,vách màu đỏ sẽ đem lại vẻ sang trọng , lịch sự . Khi bạn yêu thiên nhiên , bạn nên chọn sắc xanh
Để biết thêm chi tiết hãy ghé thăm website http:/noithatvietnam.net/
Hi vọng những gọi ý trên sẽ giúp ích cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán hàng trực tuyến Thắm Nguyễn Thắm Nguyễn 28/11/2014
4,5 10071