Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Sử dụng vách ngăn văn phòng trong những trường hợp cụ thể

Vách ngăn văn phòng được sử dụng rộng rãi nhằm tạo bố cục hợp lí cho văn phòng . Vách ngăn phòng có vai trò phân chia các khu chức năng , tạo không gian riêng cho từng vị trí làm việc, qua đó tạo ra sự độc lập tương đối và hiệu quả trong công việc.Nhưng không có nghĩa nó gây chia rẽ các thành viên . Mà còn tạo điều kiện trao đổi hỗ trợ giữa người với người trong công việc , giúp người quản lí phát huy tốt đa khả năng giám sát , điều hành nhân viên.
Vách ngăn văn phòng hiện nay phong phú về hạng mục , đa dạng kiểu dáng , màu sắc và chất liệu. Những vật liệu mới có kết cấu nhẹ sẽ là những sự lựa chọn sáng suốt. Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ vách ngăn càng đơn giản càng tốt, đảm bảo chúng không chiếm nhiều diện tích và không gian trong phòng.
Một số hạng mục vách ngăn văn phòng
1. Vách ngăn di động  Với kết cấu gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng bởi hệ thống ray bi, dễ dàng tháo lắp trong quá trình vận chuyển, chính vì những ưu điểm đó mà vách ngăn di động thích hợp sử dụng trong các phòng họp hay hội trường lớn. Không những thế nó còn tạo nên không gian làm việc thoải mái mà vẫn đảm bảo được không gian riêng tư cho từng cá nhân. 

2. Vách ngăn bọc nỉ Vách ngăn bọc nỉ được sử dụng rộng rãi nhằm tạo không gian riêng cho từng vị trí làm việc hoặc các bộ phận làm việc khác nhau, qua đó tạo ra sự độc lập tương đối và hiệu quả trong công việc. Với đặc thù là sản phẩm vách ngăn văn phòng , Với dây chuyền sản xuất theo công nghệ của Đài Loan, chúng tôi mang đến cho Quý khách các sản phẩm vách ngăn bọc nỉ độc đáo, thẩm mỹ và đặc thù riêng cho từng không gian văn phòng làm việc của Quý vị.



3. Vách ngăn vệ sinh Vách ngăn vệ sinh là một trong những sản phẩm nội thất mới có mặt trên thị trường thời gian gần đây được sử dụng rộng rãi trong khu vệ sinh của các nhà hàng, khách sạn, hội trường …mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm diện tích sử dụng, tạo cho công trình một dáng vẻ văn minh, lịch sự.

  4. Vách ngăn kính cường lực  là sản phẩm được thiết kế với khối màu trong suốt, tinh khiết, trong và sáng ,có khả năng chịu lực, chống va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do dị ứng suất nhiệt.





Vách ngăn kính cường lực là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt.

Xét về công năng sử dụng thì có 2 loại vách ngăn: vách ngăn tuyệt đối (vách ngăn cao từ nền đến sát trần) dùng để ngăn không gian thành những phần riêng biệt. Vách ngăn tương đối (vách lửng, thường cao 1,1m - 1,2m) dùng để tạo các khoảng làm việc riêng biệt cho từng cá nhân hoặc từng nhóm mà vẫn không tạo ra sự ngăn cách lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán hàng trực tuyến Thắm Nguyễn Thắm Nguyễn 28/11/2014
4,5 10071