Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Vách ngăn văn phòng hiện đại


Hệ thống vách ngăn văn phòng là giải pháp tối ưu cho các văn phòng sử dụng để ngăn phòng lớn làm hội thảo, phòng họp, ngăn chia các phòng lớn làm phòng nhỏ... Tiện ích khi ta sử dụng vách ngăn di động nó biến một phòng lớn thành các phòng nhỏ có không gian kín đáo.
11.   Vách ngăn di động Veneer
Vách ngăn di động Verneer được trượt trên hệ thống ray bi nhựa đúc nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Đài Loan. Hệ thống được di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ dàng tháo lắp sắp xếp. Có rất nhiều chất liệu phủ mặt cho vách ngăn di động tạo cho văn phòng của bạn một không gian sang trọng, chất liệu bề mặt ngoài: SIMILI màu ghi, màu kem, vân gỗ, LAMINATE màu Beech, chất liệu Decolvin có màu vàng vân gỗ, màu ghi. Chất liệu VERNEER có đủ các màu..

Vách ngăn di động Verneer GSC-VNDD-K01


Vách ngăn di động Verneer GSC-VNDD-K12

Vách ngăn di động ốp Verneer GSC-VNDD-K07

22.    Vách ngăn di động Laminate
Vách ngăn di động Laminate - vách ngăn văn phòng được làm bằng gỗ phủ Laminate bền đẹp, chống xước, chống ẩm, dễ dàng tháo lắp đem đến sự tiện dụng cho quý khách. Vách ngăn di động được trượt trên hệ thống ray bi nhựa đúc nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Đài Loan. Hệ thống được di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ dàng tháo lắp sắp xếp. Có rất nhiều chất liệu phủ mặt cho vách di động tạo cho văn phòng của bạn một không gian sang trọng.

Vách ngăn di động GSC-VNDD-K03

Vách ngăn di động Laminnate màu trắng GSC-VNDD-K14


Vách ngăn di động có ốp kính GSC-VNDDK-02

Vách tường di động GSC-VNDD-K16



Một số bài viết về vách ngăn di động  , chi tiết tại    http://tamngandidong.blogspot.com/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán hàng trực tuyến Thắm Nguyễn Thắm Nguyễn 28/11/2014
4,5 10071