Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Không gian Hữu dụng – Tiện nghi – Hiện đại – Thẩm mỹ cao với vách ngăn di động

Vách ngăn văn phòng – Vách ngăn di động

Với kết cấu gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng bởi hệ thống ray bi, dễ dàng tháo lắp trong quá trình vận chuyển, chính vì những ưu điểm đó mà vách ngăn di động thích hợp sử dụng trong các phòng họp hay hội trường lớn. Không những thế nó còn tạo nên không gian làm việc thoải mái mà vẫn đảm bảo được không gian riêng tư cho từng cá nhân.
Vách ngăn di động thường bao gồm 3 cơ cấu chính:
- Cơ cấu giúp tấm vách di chuyển bao gồm: Ray nhôm định hình sơn alot và bi nhựa đúc siêu bền bọc Inox.
- Cơ cấu giúp định vị, liên kết các tấm vách bao gồm: Bộ chuyển động nằm bên trong tấm vách, chân đạp trên dưới, khe nhôm âm dương kết hợp gioăng cao su.
- Tấm vách ngăn: Khung bao quanh vách là nhôm định hình, bề mặt là các chất liệu như verneer, nỉ, melamine, laminate, kính,... kết hợp với bông thủy tinh tỷ trọng 40 kg/m3 và gioăng cao su để tăng khả năng cách âm cho vách ngăn di động.
Những ưu điểm vượt trội của vách ngăn di động:
  • Vách ngăn di động là sản phẩm vách ngăn sang trọng, dễ dàng di chuyển để chia một không gian lớn (trung tâm hội nghị, hội trường đa năng, phòng họp lớn, phòng ăn lớn...) thành các không gian nhỏ hơn để sử dụng đồng thời với các mục đích khác nhau hoặc ngược lại.
  • Với hệ thống ray bi nhựa đúc nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới, hệ thống vách ngăn di động được di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng và rất dễ tháo lắp.
  • Nhờ tính cơ động của mình, vách ngăn di động góp phần tích cực vào việc tiết kiệm diện tích, tiết kiệm thời gian và chi phí cho quý khách hàng.
  • Các tấm vách ngăn di động có thể được sản xuất với nhiều vật liệu khác nhau như: vách di động Veneer, vách di động Laminate,… thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau: văn phòng, phòng họp, sảnh event, hội trường,…
  • Vách ngăn di động không những đa dạng về chất liệu mà phong phú về cả màu sắc và hoa văn, giúp dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian kiến trúc của quý khách hàng.
Một số dự án Vách ngăn di động mà công ty chúng tôi đã thực hiện 


Công trình hội trường của Thiên Đường Bảo Sơn có đặc điểm không gian rộng, sức chứa lớn và đặc biệt sự sang trọng, quy mô. Thiên Sơn là công trình đầu tiên được thi công đặc biệt với loại vách ngăn di động cao tới 6m



Với tổng số diện tích là 120m2 sử dụng hoàn toàn loại vách ngăn di động có chiều cao 5.03m, công trình khách sạn Vinpearl là một trong những dự án áp dụng loại vách mới có kích thước vượt trội so với các loại vách thông thường trên thị trường.


Dự án vách ngăn di động công ty Toyota Việt Nam chi nhánh cầu giấy

Còn rất nhiều dự án khác đã và đang được công ty thực hiện và dần tạo được sự uy tín trên thị trường.

Liên hệ tư vấn thiết kế:
Website: http ://noithatvietnam.net/
Tòa nhà GSC, Số 9, phố Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Mr Chiến - 0942.88.66.33/ 04.35.400.166
Mail: sales @gscvietnam.com.vn
Hotline:

Mr.HOÀN 0978.37.88.99 - Mr.VINH 0942.88.6633 - Mr.HÙNG 0982.03.03.00


Một số bài viết về vách ngăn di động  , chi tiết tại    http://tamngandidong.blogspot.com/
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán hàng trực tuyến Thắm Nguyễn Thắm Nguyễn 28/11/2014
4,5 10071