Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phong cách thiết kế văn phòng hiện đại

Sử dụng vách ngăn văn phòng thay thế các bức tường ngăn tù túng, mở rộng không gian bằng các mô – đun di động, vách ngăn văn phòng - vách ngăn kính di động sẽ được nhiều chủ doanh nghiệp áp dụng cho của mình. Đặc biệt là đối với những phòng, ban đòi hỏi sự giao tiếp, trao đổi lớn nhằm tạo không gian thoải mái, tiện lợi đồng thời tiết kiệm chi phí lắp đặt và thi công.

[​IMG]
Chọn những thiết kế có nét chấm phá trẻ trung, cá tính sẽ tạo ra cái nhìn mới mẻ đồng thời thời tôn lên vẻ hiện đại cho . Vách ngăn văn phòng từ gỗ hoặc chất liệu methacrylate màu giúp bạn có nhiều sự lựa chọn.

[​IMG]
Thiết kế văn phòng với vách ngăn kính di động cũng sẽ trở thành xu hướng được ưa chuộng. vách ngăn kính di động tạo ra các khu chức năng riêng , nhưng vẫn đảm bảo sự liên kết giữa các bộ phận trong công ty, các thành viên trong nhóm . Các vách ngăn kính cũng giúp tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là đối với các căn phòng nằm ở vị trí khuất.
Hướng thiết kế này giúp cho diện tích sử dụng văn phòng tăng lên. Giúp giảm thiểu chi phí cũng như khoản đầu tư phải bỏ ra khi xây dựng các bức tường ngăn, mặt khác còn giúp việc bài trí sắp xếp trở nên linh động. Và tạo sự kết dính giữa các cá nhân, bộ phận trong doanh nghiệp, tạo điều kiện tối đa các trưởng phòng, quản lý bộ phận có thể giám sát tốt hơn công việc cấp dưới.



[​IMG]
 
Thiết kế theo phong cách hiện đại
Hiện đại chắc chắn sẽ là điều người ta nghĩ ngay tới khi lựa chọn kiểu thiết kế nội thất văn phòng . Phong cách này tăng sự kết nối không giới hạn giữa các nhân viên, kết cấu nội thất gọn gàng, cân đối, dễ luân chuyển, gắn với các chức năng sử dụng hàng ngày tạo nên tính thuận tiện. Không gian nội thất tuy mở để tạo nên sự gần gũi nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho công việc mỗi người.


[​IMG]
Vách ngăn văn phòng có vai trò rất quan trọng, là lựa chọn sáng suốt khi thiết kế văn phòng có diện tích hạn chế vì chúng không chiếm nhiều không gian trong phòng. Vách ngăn được ưa chuộng rộng rãi để tạo không gian làm việc riêng cho từng vị trí, bộ phận khác nhau, tùy theo nhu cầu và công năng sử dụng mà chọn vách ngăn cố định hoặc di động sao cho hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán hàng trực tuyến Thắm Nguyễn Thắm Nguyễn 28/11/2014
4,5 10071