Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Lựa chọn vách ngăn vệ sinh phù hợp

Khu vệ sinh là 1 khu vực quan trọng , không thể thiếu trong bố cục của 1 tòa nhà , hay một công ty . Bởi vậy việc bài trí , sắp xếp các khu vệ sinh cũng rất quan trọng  , cần được lựa chọn hướng , cũng như các thiết bị một cách hợp lí hợp phong thủy và thẩm mỹ .
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vách ngăn vệ sinh đa dạng về chất liệu  , mẫu mã, màu sắc . Vì thế việc lựa chọn cần thật tinh tế .
1.                  Vách ngăn vệ sinh MFC
MFC (Melamine faced chipboard) là một loại gỗ công nghiệp được sản xuất từ các hạt gỗ liên kết bởi keo công nghiệp và được ép dưới áp suất cao. Bề mặt được phủ một lớp melamine chống xước, chống nước. Tấm MFC được sử dụng làm vách ngăn vệ sinh MFC hoặc trong sản xuất đồ nội thất như bàn, tủ, kệ...
Vách ngăn vệ sinh MFC chịu ẩm sử dụng loại tấm dày 18mm, đi kèm theo là bộ phụ kiện Inox và hệ nhôm sơn tĩnh điện. Khi hoàn thiện vách có tổng chiều cao giao động từ 1970mm đến 2020mm tùy thuộc vào loại chân vách và độ dốc của mặt sàn. 

Sử dụng tấm MFC làm vách ngăn vệ sinh là một trong những ứng dụng khá phổ biến của loại tấm này. Tuy nhiên, tấm MFC cần phải được làm tăng khả năng chống chịu trong môi trường ẩm, ướt bằng cách thay thế keo công nghiệp thường bằng keo xanh có tính kháng nước cao. Kết hợp với các loại nhôm hèm, nhôm U và biện pháp thi công phù hợp để cho ra sản phẩm vach ngan vesinh MFC có tính kinh tế và giá trị sử dụng cao nhất.

Vác ngăn vệ sinh MFC và các mẫu màu
2.         Vách ngăn vệ sinh Compact HPL
- Vách ngăn vệ sinh được làm từ tấm cách nhiệt Phenolic đây là chất liệu đã đạt được một số chuẩn. Vật liệu làm nên vách ngăn vệ sinh là vật liệu không bị tan chảy, chảy nhỏ giọt hay bị nổ tung khi nung ở nhiệt độ cao mà vẫn giữ được những đặc tính của nó trong thời gian dài. Tấm HPL đạt chứng chỉ chống cháy UL class A theo tiêu chuẩn ASTME 84.

- Vách ngăn vệ sinh compact HPL Chịu nước, chịu tác động của axits : – không bị ảnh hưởng bởi thời tiết Tấm HPL hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, không bị biến đổi màu hay mục nát . Bề mặt và cốt lõi được sản xuất kết hợp với resins nóng, tạo thành vật liệu chống ẩm. Tính ổn định và thực tiễn của tấm HPL có thể so sánh được với những đặc tính của gỗ cứng.
- Vách ngăn vệ sinh được làm với chất liệu bền, đẹp mang đến sự sang trọng cho môi trường. Vách ngăn vệ sinh có thể tháo lắp và di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác mà không làm ảnh hưởng đến môi trường. Khả năng chống ẩm cao, chịu được axit mạnh

Bảng màu sắc vách ngăn vệ sinh HPL
Vách ngăn vệ sinh mang màu sắc thiên nhiên
Thiên nhiên bao giờ cũng là chủ đề mà các nhà thiết kế của chúng ta hướng tới. các sản phẩm mang đạm nét thiên nhiên cho ta một không khí trong lành mát mẻ, tinh thần phấn chấn.Xu hướng vách ngăn vệ sinh năm nay cũng không loại trừ các màu sắc của thiên nhiên.
Màu của thiên nhiên gồm có màu xanh da trời, màu trắng trong tinh khiết, màu của thiên nhiên giúp cho bạn có cảm giác như đang sống giữa thiên nhiên bao la và tươi mát này.

Vách ngăn vệ sinh mang màu sắc thiên nhiên là một bước đột phá mới giúp con người có thể sống trong không gian trong lành, mát mẻ hơn.



Một số bài viết về vách ngăn vệ sinh tại : http://tamvesinh.blogspot.com/
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán hàng trực tuyến Thắm Nguyễn Thắm Nguyễn 28/11/2014
4,5 10071