Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng - không gian mở

Năm 2013 khép lại , chúng ta bước sang năm mới với nhiều dự định và những kì vọng mới : kì vọng vào một công việc với những thành quả xứng đáng . Hãy bắt tay vào đổi mới không gian làm việc của mình để chuẩn bị thực hiện mục tiêu đó. Nắm bắt được xu hướng nội thất văn phòng trong năm 2014  giúp ta vừa có một môi trường làm việc hiện đại , hợp xu hướng vừa nâng cao hiệu quả công việc .
Không gian mở - xu hướng mới năm 2014 

1. Nội thất văn phòng với không gian làm việc nhóm 

 Trong các văn phòng hiện đại không gian mở là không gian bề mặt làm việc với một cơ sở hạ tầng trung tâm. Không gian mở sẽ giúp tăng sự trao đổi công việc giữa các thành viên trong nhóm mà vẫn đảm bảo được sự độc lập trong công việc riêng .Giúp cho người trưởng nhóm dễ dàng giám sát , điều hành các công việc trong nhóm .Thông thường người ta sử dụng các modul bàn làm việc hoặc sử dụng chung một bàn làm việc dài cho tất các thành viên trong nhóm .


2. Không gian làm việc chung với nội thất văn phòng

Loại bỏ các bức tường ngăn kín mít thay vào đó là những vách ngăn văn phòng .Chúng sẽ giúp phân chia bố cục văn phòng một cách hợp lí vừa tiết kiệm chi phí xây dựng các bức tường ngăn . Theo tính toán vách ngăn văn phòng giúp  tiết kiệm 20% diện tích không gian .



Nắm bắt được xu hướng nội thất văn phòng hiện tại sẽ tạo nên một văn phòng với phong cách hiện đại , một sự thiết kế , sắp xếp hợp lí sẽ nâng cao hiệu quả công việc .

Nguồn : http://chonoithat.com.vn/xu-huong-noi-that-van-phong-2014-ns110.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán hàng trực tuyến Thắm Nguyễn Thắm Nguyễn 28/11/2014
4,5 10071