Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Bàn làm việc văn phòng


Với thời gian trung bình tối thiểu 8h một ngày trên công ty , thì văn phòng công ty đã trở thành ngôi nhà thứ hai của các nhân viên văn phòng, Và những chiêc bàn làm việc , ghế văn phòng , những chiếc máy vi tính đã trở thành những người bạn thân thiết với họ .Những vai trò , những tác động từ những người bạn ấy tới chúng ta , tới công việc của ta như thế nào ? Cách ” chọn bạn mà chơi ” như thế nào cho hợp lí ?

image

1. Vai trò của bàn làm việc văn phòng

Không chỉ là nơi chứa đựng các tài liệu các dụng cụ , các phương tiện làm việc , mà bàn văn phòng còn là nơi diễn ra hầu hết các hoạt động , các thao tác trong công việc .
Bàn làm việc văn phòng có thể trực tiếp hay gián tiếp , tác động đến hiệu quả công việc .
Nó cũng quyết định tâm trạng , thái độ đối với công việc của các nhân viên văn phòng

2. Cách lựa chọn bàn làm việc văn phòng hợp lí

Một kích thước , một kiểu dáng không thể phù hợp với tất cả mọi người  Bàn làm việc của bạn là nơi bạn dành phần lớn thời gian của bạn tại công ty, và lựa chọn đó của bạn nên dành nhiều suy nghĩ và lựa chọn. Lựa chọn một chiếc bàn hợp lí giúp bạn tăng năng suất trong công việc, cũng như giúp tạo ra sự cân bằng trong nơi làm việc của bạn. Trước khi tiến hành lựa chọn bàn làm việc của bạn, tốt nhất là bạn nên suy xét lại về chính con người của bạn.
Về tính cách :
- Bạn mơ mộng , bạn ít tập trung vào công việc , bạn hay có những rắc rối khi cần tìm kiếm tài liệu … ? Một chiếc bàn với mặt bàn rộng , chiều dài ngắn , được thiết kế vững chãi cùng với chiếc hộc cố định sẽ phù hợp với bạn .


image
- Nếu bạn tỉ mỉ , cẩn trọng trong công việc thì bạn nên chọn một chiếc bàn cao , hẹp .
Lĩnh vực , nghề nghiệp cũng là một yếu tố khiến bạn phải quan tâm khi chọn bạn làm việc . Một chiếc bàn hình chữ nhật sẽ tạo sự ổn định , cảm giác tin cậy là lựa chọn tối ưu cho các nhân viên tài chính . Những chiếc bàn văn phòng hình bầu dục , hình tròn .. hoặc một hình dạng khác lạ , phá cách sẽ rất lí tưởng với những nhà thiết kế , những họa sĩ hay những người làm nghệ thuật .
Tham khảo các sản phẩm khác tại :
» chonoithat.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán hàng trực tuyến Thắm Nguyễn Thắm Nguyễn 28/11/2014
4,5 10071