Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Ghế gấp văn phòng giải pháp hữu hiệu cho không gian

Với mỗi không gian văn phòng khác nhau sẽ có những sự lựa chọn , sắp xếp nội thất văn phòng khác nhau . Bạn sẽ rất dễ dàng lựa chọn , bài trí văn phòng khi mà không gian ấy rộng rãi , nhưng nếu điều kiện diện tích không cho phép thì lựa chọn thế nào cho hợp lí ? Chính là ghế gấp văn phòng , bàn ghế gấp văn phòng.

1. Phạm vi sử dụng của ghế gấp 

Bàn ghế gấp thường được sử dụng trong các phòng học trường cao đẳng , đại học , hay các không gian hội trường đông người . Ghế và tựa lưng có thể được nâng lên và đảo ngược để biến thành một chiếc ghế xếp chồng hiện đại . Để đảm bảo việc ghi chép , hay để máy tính cá nhân , ghế gấp thường được thiết kế có mặt bàn viết.


2. Cấu tạo và cải tiến của ghế gấp

Được biến tấu từ những chiếc ghế tựa , ghế gấp được thiết kế linh hoạt có cơ cấu xoay gập lưng tựa , đệm ngồi . 


Ghế nhẹ , bền và rẻ , nhưng không mang nhiều tính hình thức mà chú trọng đến công năng.
Ghế được tích hợp thêm một số chức năng : bàn viết , tay vịn , liên kết hệ thống giữ cho cho ghế thẳng ...
Cải tiến : Có ý tưởng sáng tạo cho một chiếc ghế gấp , đó là ngồi và di chuyển ghế acrylic . Khung gấp mạnh mẽ hỗ trợ một tựa lưng acrylic và chỗ ngồi,  sự cải tiến đó được hỗ trợ bởi một cơ chế con lăn xoay trung tâm cho phép người dùng nghiêng về phía sau , phía trước và hai bên.Điều này tạo ra sự thoải mái đáng kể từ ghế gấp.
Ghế gấp văn phòng hiện vẫn là giải pháp tốt cho những văn phòng nhỏ hẹp , hi vọng trong tương lại sẽ có những ý tưởng cải tiến độc đáo về hình thức và nâng cao tính năng để làm hài lòng người tiêu dùng hơn nữa.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán hàng trực tuyến Thắm Nguyễn Thắm Nguyễn 28/11/2014
4,5 10071