Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Nội thất văn phòng hiện đại

Nội thất văn phòng hiện đại 

Mong muốn mang phong cách hiện đại chuyên nghiệp đến với văn phòng làm việc luôn làm cho những nhà quản lý phải đau đầu .
Văn phòng không đơn thuần  là nơi làm việc mà còn là bộ mặt , là hình ảnh của cả công ty trong mắt đối tác và khách hàng , hơn thế nữa nó giống như ngôi nhà thứ hai của mỗi chúng ta . Bài trí văn phòng đẹp ,lịch lãm giúp tạo được những điểm cộng vô cùng lớn cho công ty, giúp gắn kết các thành viên , giảm áp lực công việc cho các nhân viên . Tuy nhiên mỗi doanh nghiệp là một tổng thể phức hợp của những bộ phận vừa chuyên biệt vừa ràng buộc , việc bố trí văn phòng đáp ứng được các yêu cầu thẩm mỹ , chức năng cần phải khéo léo và thật tinh tế , cần nắm bắt được các phong cách văn phòng , xu hướng nội thất văn phòng được ưa chuộng .



Xu hướng đồng bộ hóa trong nội thất văn phòng 
Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay là hướng đến các sản phẩm đơn giản , trẻ trung và tiện lợi , tránh những sản phẩm nội thất cồng kềnh , chiếm nhiều diện tích . 
Bàn văn phòng , ghế văn phòng , tủ tài liệu được không chỉ là những những phương tiện phục vụ trong công việc mà còn là vật dụng trang trí . Bởi vậy chúng nên được bố hợp tông màu để nâng cao tính thẩm mỹ và mang lại tâm lí thoải mái cho nhân viên trong công việc .



Tuy nhiên việc bố trí các sản phẩm nội thất văn phòng cũng cần chú ý đến đặc điểm của đối tượng sử dụng như : giới tính , độ tuổi , tính chất công việc ....
Ví dụ : Nơi làm việc của nam giới nên đặt những bộ bàn ghế góc cạnh được thiết kế kết hợp với kim loại tạo sự chắc chắc , màu sắc tương phản khỏe khoắn .
ghế văn phòng giành cho nam 

 Ngược lại nên chọn những bộ bàn ghế thiết kế nhỏ gọn , màu sắc nhẹ nhàng , nữ tính . ...
Việc thiết kế văn phòng một cách linh hoạt , sẽ mang lại những thành công đáng kể cho công ty. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán hàng trực tuyến Thắm Nguyễn Thắm Nguyễn 28/11/2014
4,5 10071