Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Bài trí nội thất văn phòng mang thịnh vượng đến với công ty

Quyết định đến sự thành công và phát triển của công ty không chỉ có các yếu tố con người : tài lãnh đạo của sếp , khả năng làm việc của nhân viên .... mà vấn đề ngoại cảnh cũng là một điểm mấu chốt . Phải đánh giá đúng vai trò của các mối tương quan giữa sếp với nhân viên , giữa nhân viên với nhau , và giữa con người với đồ vật . Bởi vậy việc bài trí thiết bị làm việc cũng như các thiết bị nội thất văn phòng là vô cùng quang trọng .

Không gian văn phòng đẹp , hiện đại .
Không gian có tác động 2 hướng tới con người . Tích cực và tiêu cực . Tất nhiên mong muốn một không gian có ảnh hưởng tốt đến sức khỏe và công việc là duy nhất .Với những hành động nhỏ thôi bạn sẽ đạt được mong muốn đó .
Tô màu không gian .
Khi sơn tường văn phòng bạn nên chú ý đến tính chất công việc , đặc trưng của tổ chức . Nếu công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thống , như ngân hàng , tổ chức pháp lý... nên chọn những màu sơn trang nhã , hài hòa tạo một cảm giác thoải mãi nghiêm túc trong khuôn khổ . Với những công ty hoạt động trong nghành nghề kiến trúc , thiết kế , nghệ thuật thì những tông màu mạnh , sẽ lôi cuốn hơn . 
Bên cạnh đó đồ nội như : ghế văn phòng , bàn văn phòng , ....  cũng cần được chọn hợp lí về màu sắc , hình dạng ... theo tiêu chí đồng bộ hóa nội thất văn phòng
Trang trí tường .

Bức tường văn phòng gián Sticker độc đáo
Nếu bức trống trơn sẽ tạo cảm giác buồn tẻ , nhàm chán trong công việc . Bởi vậy chúng ta có thể gián những sticker , logo , hay khẩu hiệu của công ty ....
 Văn phòng thân thiện với thiên nhiên . 
Mang những chậu cây xanh vào văn phòng sẽ tạo một bầu không khí hoàn toàn tự nhiên , thoải mái . Sắc xanh của cây cối sẽ giúp con người thư giãn tuyệt đối , tránh mọi áp lực trong công việc .
Với những bộ óc khéo léo , con mắt tinh tế , các bạn sẽ chọn cho mình được những sản phẩm nội thất văn phòng cũng như các vật dụng trang trí phù hợp ,  biến nơi văn phòng thành nơi vô cùng lý tưởng vừa đáp ứng nhu cầu công việc và nhu cầu thư giãn ! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán hàng trực tuyến Thắm Nguyễn Thắm Nguyễn 28/11/2014
4,5 10071