Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Những lưu ý khi thiết kế hội trường (P.I)

Trong thiết kế nội thất, thiết kế hội trường không đòi hỏi cao về tính sáng tạo nhưng lại đặc biệt chú trọng đến công năng, chất lượng sử dụng và khả năng tiêu âm. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế hội trường, chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý khi thiết kế hội trường như sau:
1.    Chọn ghế hội trường
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại ghế hội trường khác nhau được sản xuất trong nước và nhập khẩu, phong phú về kiểu dáng. Tùy vào từng loại hội trường và công năng sử dụng mà chọn ghế hội trường cho phù  hợp.
Đối với hội trường là phòng họp, phòng biểu diễn, hội nghị nên dùng các mẫu ghế hội trường đơn giản, thiết kế theo tiêu chuẩn vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất liệu. 

Các mẫu ghế thường dùng như: Ghế hội trường Hòa Phát

 
Ghế hội trường nhập khẩu Đài Loan , Trung Quốc :
 

 Hay ghế hội trường Fami
 

Tham khảo các loại ghế hội trường thiết kế theo tiêu chuẩn tại đây
Với hội trường mang tính chất trang trọng, uy nghiêm như hội trường chính phủ, hội trường ủy ban, hội trường các sở, ban, ngành thì cần tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng các loại vải bọc nỉ hoa văn, hoặc thiết kế ốp tựa và tay ghế có các nét điêu khắc tinh tế.

 

Trong không gian hội trường cũng cần tạo ra sự khác biệt giữa hàng ghế đại biểu phía trên bằng cách sử dụng loại ghế có mẫu mã khác.
    Mời các bạn xem tiếp phần 2 những lưu ý khi thiết kế hội trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Bán hàng trực tuyến Thắm Nguyễn Thắm Nguyễn 28/11/2014
4,5 10071